Decal sữa là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu decal đảm bảo đẹp, chất lượng bền với giá thành rẻ nhất. Vậy decal sữa là gì? Tại sao chất liệu decal sữa lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Khái niệm decal sữa là gì?

Decal sữa là loại decal có màu trắng sữa, cũng giống như các loại decal khác, có cấu tạo gồm 4 lớp: lớp giấy bên ngoài; lớp keo dính; lớp silicon hoặc PE-silicon; lớp đế bảo vệ kết dính.

Tuy nhiên, decal sửa chữa đảm bảo độ dẻo dai và độ bền cao do đó được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, mỹ phẩm, nội thất … vv.

Mẫu in decal nhựa sữa TPHCM

Một số đặc điểm của decal sữa

Vật liệu

Thực chất bề mặt in decal sữa là loại nhựa có màu trắng sữa hay còn gọi là nhựa PVC có khả năng chống thấm nước tốt. Sau khi in, những tấm decal này được ép kim để đảm bảo hình ảnh bền màu nhất trong thời gian dài.

Hình dạng, khổ in

Decal sữa thường được gia công thành dạng cuộn, khổ in phổ biến là decal sữa A4 và A3, được thiết kế để in tem nhãn.

Trong một số trường hợp, sử dụng kích thước in lớn hơn ứng dụng để tạo áp phích quảng cáo ngoài trời, trang trí văn phòng, quán cà phê,… để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Decal sữa - Decal Nhựa Sữa

Công nghệ in

In decal sữa thường sử dụng chất liệu decal sẽ phủ một lớp bóng chuyên dụng của máy in phun giúp màu sắc đẹp và rõ nét, vì lý do này nên decal sữa được nhiều người lựa chọn.

Mực in

Mực in decal sữa sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng muốn in decal thông thường, đơn vị in sẽ sử dụng mực in UV pigment chịu nước, sau khi in sẽ dán một lớp vàng trong suốt để đảm bảo màu in được bền hơn.

Nếu khách hàng có nhu cầu in decal sữa chất lượng cao sẽ sử dụng mực in Eco loại mực này sẽ cho chất lượng hình ảnh rõ nét và bền màu hơn các loại mực khác sau khi cán một lớp màng lên trên sản phẩm sau khi in.

Ưu điểm của decal sữa là gì?

Decal sữa có thể dán lên nhiều loại bề mặt khác nhau

Decal sữa có độ bám dính cao, dán được trên nhiều bề mặt cong mà không bị rách, nát nên được ứng dụng nhiều trong đời sống, đặc biệt là trong kinh doanh vì có thể lưu giữ được thông tin sản phẩm lâu dài.

In decal sữa dễ dàng tạo nhiều hình dạng

Decal sữa rất dễ tạo hình, từ dễ thương đến sang trọng… Đặc biệt mỗi ngành có những yêu cầu khác nhau về mẫu mã, như ngành mỹ phẩm đòi hỏi sự tinh tế và đẹp mắt, còn ngành nội thất thì yêu cầu mẫu mã khác nhau.

Yêu cầu sự tinh tế, sang trọng… với những hình khối tròn trịa, góc cạnh hay phức tạp hơn là những bông hoa, nhân vật dễ thương, hoa văn phức tạp… Decal Sữa đáp ứng được tất cả những điều đó.

Độ bền cao và độ bám dính tốt

Decal sữa sử dụng loại keo chuyên dụng để đảm bảo decal không bị bong tróc dễ dàng. Ngoài ra, màu trắng sữa của decal luôn nổi bật với bất kỳ loại màu mực nào nên có giá trị thẩm mỹ cao.

Công dụng của decal sữa

  • In tem nhãn: decal sữa được sử dụng rộng rãi để in tem nhãn hàng hóa vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền cao.
  • In ấn các ấn phẩm quảng cáo ngoài trời: decal sữa được sử dụng trong quảng cáo ngoài trời như in hoa văn, họa tiết, hoa văn trang trí, hộp đèn quảng cáo,… Nhôm dán tường ngoại thất.
  • In tem, logos: decal sữa xuất hiện rất nhiều và dán lên thân, vách, vách ngoại thất, nhôm, mica… hoặc các logo, sticker, sticker sản phẩm độc đáo.
  • Trang trí showroom, quán cà phê,… tôn thêm vẻ đẹp và tạo ấn tượng riêng cho cửa hàng của bạn.

Những ứng dụng của decal sữa trong kinh doanh

Decal sữa đã và đang thu hút được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và thu hút được sự quan tâm của khách hàng và người tiêu dùng.

Mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng và người dùng. Một số ứng dụng phổ biến của mẫu in decal sữa trong đời sống và kinh doanh điển hình như:

In áp phích, biển quảng cáo ngoài trời

Những tấm áp phích lớn, biển quảng cáo ngoài trời được dán ở những nơi công cộng thường được in decal sữa để đảm bảo chất lượng sản phẩm để lại trong môi trường.

Decal sữa ít bị ảnh hưởng bởi môi trường nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các đơn vị muốn quảng cáo trên poster, pano.

In bạt ngoài trời - Giải pháp quảng cáo được ưa chuộng

In nhãn sản phẩm

Hầu hết các mặt hàng, sản phẩm trên thị trường hiện nay đều sử dụng sản phẩm decal sữa để thông báo đến khách hàng và người dùng các thông tin nổi bật giúp sản phẩm gây được sự chú ý của khách hàng và người dùng từ đó giúp tăng doanh thu, lợi nhuận của công ty

decal nhựa sữa tphcm

Làm các sản phẩm trang trí

In decal sữa cao cấp còn được sử dụng rất phổ biến để trang trí không gian sống, nhà cửa, văn phòng và xe cộ. Độ bền, dẻo dai của sản phẩm cùng với hình ảnh và hình ảnh minh họa chi tiết sẽ làm tươi mới không gian sống.

Đơn vị cung cấp dịch vụ in decal sữa chất lượng, giá rẻ?

Nếu bạn đang có nhu cầu in decal sữa để dán tem sản phẩm phục vụ cho công việc kinh doanh mà chưa biết tìm đơn vị in decal sữa ở đâu thì có thể tham khảo đơn vị In Sài Gòn.

Là đơn vị in ấn Sài Gòn giá rẻ, từ khâu thành phẩm, gia công in, cắt decal đều được thực hiện bởi nguồn nhân lực dồi dào có chuyên môn, túc trực 24/24 tại xưởng, In Sài Gòn luôn hoàn thành tốt dịch vụ in ấn, giúp bạn nhận được thành phẩm in nhanh chóng và lấy ngay số lượng lớn trong ngày.

Với thiết bị và máy in kỹ thuật số cao cấp chạy OFFSET 24/24, luôn có sẵn nhiều bản in decal sữa khác nhau để phục vụ cho những khách hàng cần gấp các sản phẩm decal với số lượng lớn. Bạn sẽ luôn hài lòng cả về dịch vụ in ấn và thời gian in ấn khi lựa chọn đơn vị này.

Decal Giấy Là Gì? 1

Ngoài ra, sau khi trở thành khách hàng thân thiết, bạn sẽ còn nhận được nhiều mẫu in khác nhau và những phần quà đặc biệt từ đơn vị in Sài Gòn này.

Chi tiết liên hệ:

  • In Sài Gòn Giá Rẻ
  • Hotline: 0979 199 579 – 0902 758 756
  • Địa chỉ: 82 Dương Quảng Hàm, P5, Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: nhn@inanhoangnam.com – insggiare@gmail.com
  • Website: https://insggiare.com/

Như vậy, bạn đã hiểu được decal sữa là gì, hy vọng bạn sẽ chọn được các mẫu decal sữa phù hợp với công việc kinh doanh của bạn, giúp bạn tăng doanh thu, lợi nhuận nhé.